สวนน้ำ ขนาดใหญ่ร้อน ๆ อย่างนี้ขอแนะนำ 3 ไปแล้วไม่มีผิดหวัง!

สวนน้ำ
         เพราะอากาศเมืองไทยที่ร้อนได้ทั้งปี ทำให้หลาย ๆ จังหวัดได้สร้าง สวนน้ำ มาเอาใจนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ดังนั้นอากาศร้อน ๆ อย่างนี้เราขอแนะนำ 3 สวนน้ำขนาดใหญ่ ไปแล้วไม่มีผิดหวัง! มีที่ไหนบ้างไปดูกันเลย
สวนน้ำ

1. สวนน้ำรามายณะ (Ramayana Water Park)

สวนน้ำ ขนาดใหญ่ที่มีความกว้าง 184,000 ตารางเมตรซึ่งนับเป็นสวนน้ำในเมืองพัทยาที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ทั้งยังติดอันดับสวนน้ำที่ 15 ของโลก และที่ 2 ของเอเชีย ดังนั้นรับรองว่าใครที่ไปสวนน้ำรามายณะแห่งนี้แล้วไม่มีผิดหวังแน่นอน! ค่าเข้าโดยปกติอยู่ที่ 890 บาท แต่ถือว่าพอเข้าไปแล้วคุ้มจริง ยิ่งอากาศร้อน ๆ แบบนี้ยิ่งน่าเล่นเลยล่ะ ด้วยสไลเดอร์ขนาดใหญ่กว่า 20 ประเภทรวมถึงสถานที่ให้ทำกิจกรรมทางน้ำกว่า 50 แห่ง แน่นอนว่าปลอดภัยเพราะที่นี่มีการ์ดคอยดูแลกว่าร้อยคน แถมมีร้านอาหาร ห้องเปลี่ยนเสื้อผ้าครบครัน วันหยุดนี้จะชวนที่บ้านไปเที่ยวเป็นครอบครัวก็น่าสนใจนะ

2. ไดโน วอเตอร์ พาร์ค (Dino Water Park)

ใครอยู่แถบอีสานแล้วไม่สะดวกไปเล่นน้ำไกลถึงหัวหินหรือพัทยาแล้วล่ะก็ นี่เลยขอแนะนำ “ไดโน วอเตอร์ พาร์ค” สวนสนุกและสวนน้ำขนาดใหญ่แห่งแรกในแดนอีสาน ที่มีเครื่องเล่นที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้! ตั้งอยู่ที่จังหวัดขอนแก่น ที่บอกเลยไปแล้วไม่มีผิดหวัง! ด้วยธีมของสวนน้ำที่เป็นเจ้า “ไดโนเสาร์” ตัวใหญ่ยักษ์ จึงดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติได้อย่างล้นหลาม ราคาค่าเข้าเริ่มต้นที่ 200 บาทต่อคน สามารถเล่นเครื่องเล่นได้ 2 โซน หากมีผู้ติดตามที่ไม่เล่นน้ำราคาอยู่ที่ 100 บาทต่อคนเท่านั้น นอกจากนี้ที่นี่ยังมีทั้งอาหาร เครื่องดื่ม เครื่องเล่น ห้องอาบน้ำครบครัน อากาศร้อน ๆ อย่างนี้แวะมาเที่ยวกันได้ แถมอยู่ได้ทั้งวันอีกต่างหาก

สวนน้ำ

3. เดอะรีสอร์ท วอเตอร์พาร์ค (The Resort Waterpark)

สวนน้ำขนาดใหญ่แห่งเดียวในประเทศไทยที่สร้างใจกลางหุบเขา ณ อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี ใครที่อยากเที่ยวสวนน้ำท่ามกลางธรรมชาติแล้วล่ะก็ลองไปดูไม่มีผิดหวัง ค่าเข้าสวนน้ำสำหรับผู้ใหญ่เพียง 140 บาท และ 100 บาทสำหรับเด็ก ถ้าเทียบกับสองที่แรกที่หยิบยกมาอาจจะไม่ได้มีขนาดใหญ่เท่า แต่ถ้าพูดถึงบรรยากาศแบบธรรมชาติแล้วล่ะก็ไม่เป็นสองรองใครแน่นอน! แถมที่นี้ยังมีรีสอร์ทให้นอนพักค้างคืนที่ตกแต่งเสมือนว่าเรากำลังอยู่ในโลกของนวนิยายอย่างไรอย่างนั้นเลยล่ะ ใครอยากไปนอนพักผ่อน เล่นสวนน้ำ ชมวิวธรรมชาติให้คลายร้อน ที่นี่ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ไม่เลยทีเดียวเชียวล่ะ

ติดตามข่าวสารการท่องเที่ยวได้ที่ : คลิก