แหล่งช้อปปิ้ง ณ หัวหิน เที่ยว กิน ช้อป จบที่เดียว!

หัวหิิน

แนะนำ 5 แหล่งช้อปปิ้ง ณ หัวหิน เที่ยว กิน ช้อป จบที่เดียว!

ที่เที่ยวหัวหินไม่ได้มีแค่ธรรมชาติสวย ๆ อย่างทะเลหรือภูเขาเพียงเท่านั้น แต่ยังมีร้านอาหาร คาเฟ่ รวมถึงแหล่งช้อปปิ้งมากมาย ดังนั้นแล้วครั้งนี้เราขอแนะนำ 5 แหล่งช้อปปิ้ง ณ หัวหิน เที่ยว กิน ช้อป จบที่เดียว! มีที่ไหนบ้างไปดูกันเลย

1. ตลาดซิเคด้า (Cicada Market)

แหล่งช้อปปิ้งหัวหิน ที่ไม่ว่าใคร ๆ ก็ต้องเคยไปมาแล้วหากมาแวะมาที่หัวหิน เพราะ “ตลาดซิเคด้า” หรือ “ตลาดจั๊กจั่น” เป็นสถานที่ที่สามารถเที่ยว กิน ช้อป จบได้ที่เดียว! ยิ่งใครที่ชอบของแฮนด์เมด สิ่งประดิษฐ์ต่าง ๆ หรือของตกแต่งบ้านเล็ก ๆ น้อย ๆ แนวนี้แล้วยิ่งพลาดไม่ได้เข้าไปใหญ่ แถมที่นี่ยังมีศิลปินเปิดหมวกคอยให้ความบันเทิงแก่ผู้คนที่สัญจรไปมาอีกด้วย

2. ตลาดโต้รุ่ง

แหล่งช้อปปิ้งที่อยู่คู่หัวหินมาอย่างช้านานอย่าง “ตลาดโต้รุ่ง” ที่แน่นอนว่าทุกคนสามารถเที่ยว กิน ช้อป ได้ครบในที่เดียว แถมอาหารที่นี่ยังอร่อยถูกปาก แถมยังราคาถูกอีกด้วย ตลาดโต้รุ่งเปิดตั้งแต่หกโมงเช้ายันห้าทุ่ม แต่จะคึกคักหน่อยตั้งแต่ช่วงเย็นถึงหัวค่ำเป็นต้นไป เย็น ๆ ค่ำ ๆ ใครไม่รู้จะกินอะไรหรือไปที่ไหนอยากให้แวะมาลองเดินเล่น ณ ตลาดโต้รุ่งดู

แหล่งช้อปปิ้ง ณ หัวหิน

3. เวเนเซีย หัวหิน (The Venezia Hua Hin)

เป็นแหล่งช้อปปิ้ง ณ หัวหินที่จำลองบรรยากาศจากประเทศอิตาลี มีทั้งสวนสนุกให้เที่ยว ร้านอาหารให้เลือกซื้อกินกันอย่างอิ่มหนำสำราญ รวมถึงร้านค้าขายของที่ระลึกให้เลือกช็อปกันได้อย่างเต็มที่ เรียกได้ว่ามาแล้วได้ครบจบเพียงที่เดียวเลยล่ะ แถมยังได้รูปสวย ๆ ไปอวดเพื่อน ๆ อีกด้วยนะ!

แหล่งช้อปปิ้ง ณ หัวหิน

4. บลูพอร์ต หัวหิน (BLÚPORT Hua Hin)

ห้างใหญ่ใจกลางหัวหิน ที่รวมทั้งแหล่งช้อปปิ้ง ที่พัก ที่เที่ยว ที่กิน ไว้พร้อมในที่แห่งเดียว เป็นห้างที่ค่อนข้างใหม่ และเปิดทำการได้ไม่กี่ปี ใครที่มาหัวหินแล้วอยากตากแอร์เย็น ๆ ในช่วงเที่ยง ๆ แล้วล่ะก็ที่นี่เหมาะมาก ๆ หายเหนื่อยดับร้อนกันแล้วจะเดินเล่นช้อปปิ้งก็ยังได้อีก เรียกได้ว่าสะดวกสุด ๆ ไปเลย

แหล่งช้อปปิ้ง ณ หัวหิน

5. ซีนสเปซ หัวหิน (Seenspace Hua Hin)

แหล่งช้อปปิ้งหัวหินสุดเก๋ที่ฮอตฮิตอิเทรนด์สุด ๆ เปิดให้ผู้คนได้มาเที่ยว นั่งคาเฟ่จิบชากินอาหารอร่อย หรือกระทั่งมาเลือกซื้อของก็มีกิ๊ฟต์ช็อปน่ารัก ๆ คอยให้บริการ แถมยังอยู่ติดทะเลและมีสระว่ายน้ำด้วย ได้บรรยากาศของการมาทะเลพร้อมเดินเล่นซื้อของได้ในเวลาเดียวกันเลยล่ะ ถ้าใครอยากพักที่นี่ก็สามารถจองห้องพักกับโรงแรม Chocolate Box ที่อยู่ชั้นบนได้อีกด้วย!

ประวัติความเป็นมาของ จ.ประจวบคีรีขันธ์ : คลิก