สวนดอกไม้ ไกลกรุงเทพฯ จะมีพิกัดอยู่ที่ไหนบ้างไปชมกัน

สวนดอกไม้

            อย่างที่รู้กันดีว่าหากอยากชม สวนดอกไม้ หลากหลายสี ก็จะต้องเดินทางไปยังภาคเหนือของประเทศ แต่ด้วยสถานการณ์หลาย ๆ อย่าง ทำให้ตอนนี้การเดินทางกลายเป็นเรื่องที่ลำบาก แถมยังต้องเสียเวลาเป็นวัน ๆ เพื่อเดินทางไปที่นั่นด้วย แต่เดี๋ยวก่อนอย่าเพิ่งถอดใจเพราะวันนี้เรามี สถานที่ท่องเที่ยว ที่เต็มไปด้วยดอกไม้นานาพรรณ ที่สำคัญยังไม่ไกลจากรุงเทพฯมาฝากทุกคนกันค่ะ

ไร่พราวตะวัน ปากช่อง

สวนดอกไม้

            หากพูดถึง เขาใหญ่ หรือปากช่อง อย่างแรกที่หลายคนนึกถึงก็คงจะเป็นความงามจากธรรมชาติ และแน่นอนเลยค่ะว่าทุ่งทานตะวันที่กำลังแข่งกันบานสะพรั่งนี้เป็นส่วนหนึ่งของไร่พราวตะวัน ปากช่อง ใครที่ชื่นชอบทุ่งทานตะวันที่นี่ตอบโจทย์ที่สุดแล้ว

ทุ่งปอเทือง นครสวรรค์

สวนดอกไม้

            ทุ่งปอเทืองถือเป็นอีกหนึ่งทุ่งดอกไม้สีเหลืองสง่าที่ดึงดูดผู้คนให้หลงใหลในความสวยงามได้เป็นอย่างดี ซึ่งทุ่งแห่งนี้ตั้งอยู่ในอำเภอตากฟ้า จังหวักนครสวรรค์นี่เองค่ะ จะมีให้ชมความงดงามในช่วงเดือนธันวาคม – มกราคมขของทุกปี แถมยังมีวิวเขาสวย ๆ เป็นของแถมให้ได้ถ่ายรูปกันอีกด้วย

ฟอร่าพาร์ค  วังน้ำเขียว

ฟอร่าปร์าค

            ที่นี่คือส่วนจัดแสดงพันธุ์ไม้รวมไปถึงดอกไม้นานาพรรณ ที่ปลูกดอกไม้หลากหลายชนิดแล้วแต่ตามฤดูกาล เพื่อเปลี่ยนบรรยากาศทุกครั้งยามที่ได้มาที่นี่ ที่สำคัญบริเวณสวนฟอร่าพาร์คยังเป็นจุดที่เราสามารถชมบรรยากาศความสวยงามได้แบบ 360 องศา แถมยังมีอาการดี๊ดีให้เราได้บำบัดปอดอีกด้วยค่ะ

บิ๊กโจ๊ย คันทรี รีสอร์ท จังหวัดสระบุรี

บิ๊กโจ๊ย

            เป็นรีสอร์ทที่ถูกตกแต่งในสไตล์คาวบอยคันทรี่ นอกจากนี้แล้วในบริเวณรีสอร์ทยังได้มีการนำดอกเก็กฮวยมาจัดแต่งให้พื้นที่บริเวณเหลืองอร่ามไปทั่ว สำหรับค่าเข้าชมก็เพียงแค่คนละ 50 บาท แถมยังเอาคูปองที่ได้ไปแลกเป็นน้ำเก็กฮวยหรือไอศกรีมหวานหอมชื่นใจได้อีกด้วย ได้ทั้งรูปได้ทั้งความอร่อย อย่าลืมแวะไปกันนะคะ

ใครที่ชื่นชอบบรรยากาศความสวยยงามจากทุ่งดอกไม้และสวนดอกไม้ล่ะก็ สถานที่ที่เราแนะนำนี้ทุกคนต้องห้ามพลาดไปเช็คอินเลยน้า

ในช่วงสถานการณ์แบบนี้อาจจะออกไปท่องเที่ยวไม่สะดวกเท่าไหร่ ซึ่งอยู่บ้านนาน ๆ อาจจะทำให้เหงาและเครียดแอดจึงมีเว็บไซต์เกมดี ๆ อย่าง hallowwin มาให้เล่นกันค่ะ