เชียงคาน กับที่พักถูก และดี ที่เหมาะกับการพักผ่อนนำมาแนะนำให้กับสายเดินทาง

เชียงคาน

ลมหนาวที่พัดพาเข้ามา ทำให้ใครบางคนกำลังโหยหาที่จะออกเดินทางไปท่องเที่ยว การท่องเที่ยวที่มีความสุขมักจะเกิดขึ้นจากความประทับใจในครั้งแรกของสถานที่พักผ่อน อากาศหนาวช่วงนี้ สถานที่ท่องเที่ยวที่เหมาะกับการพักผ่อนที่นำมาแนะนำให้กับสายเดินทางไม่พลาดในการท่องเที่ยว คือ เชียงคาน

เชียงคาน

            เชียงคาน ตั้งอยู่ที่อำเภอเชียงคาน จังหวัดเลย มีพื้นที่ติดกับริมฝั่งแม่น้ำโขง จึงทำให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสกับบรรยากาศและธรรมชาติริมฝั่งโข่งด้วยการได้รับลมเย็น ๆ ขณะที่เดินเล่นตลาดดังริมฝั่งโข่ง และขณะพักผ่อนที่ที่พักก็ยังได้สัมผัสกับบรรยากาศของแม่น้ำริมฝั่งโข่งได้แบบเต็ม ๆ ปอด เพราะ ในระแวก “เชียงคาน” มีที่พักราคาถูก และดี ให้เลือกหลากหลาย

              โรงแรม วิท อะ วิว (With A View Hotel)

เชียงคาน

                      ที่พักที่ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 1,200 บาท เป็นบ้านพักแบบ 2 ชั้น ด้วยการปรับปรุงจากบ้านไม้หลังเก่า เพื่อให้มีความทันสมัยและยังคงมีกลิ่นไอของความเป็นบ้านไม้อยู่ ทำให้มีมุมถ่ายรูปหลากหลาย และมีบรรยากาศที่ดี เป็นที่พักที่เหมาะสำหรับสายเช็คอิน และต้องการมุมถ่ายรูปที่หลากหลาย

          บ้านสุขสำ​ราญ​เชียงคาน

                    ที่พักที่ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 800 บาท เป็นที่พักที่คงความเป็นวิถีชาวบ้านในระแวกนั้น ความโด่นเด่น คือ ตัวอักษรหน้าที่พักที่ที่มีสีแดง ทำให้คงกลิ่นไอของความเก่าแก

            จำเลยรักเชียงคาน

                    ที่พักที่มาในรูปแบบของความเรียบง่าย แต่แฝงไปด้วยมุมถ่ายรูปที่หลากหลาย ในราคาเริ่มต้นที่ 1,000 บาท พร้อมทั้งมีคาเฟ่เล็กให้เลือกชิม จิบกาแฟ

            ภักดี Pakdee House

                      ที่พักเชียงคานที่จะพาไปสัมผัสกับบรรยากาศที่แสนจะเรียบง่าย โดยมีลักษณะเป็นบ้านไม้ 2 ชั้นคุมโทนสีขาว แถมยังอยู่ไม่ไกลจากสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นจุดเด่นของเชียงคาน เช่น ถนนคนเดินเชียงคาน โดยมีราคาที่พักเริ่มต้น 600 บาท

            ริเวอร์ไซด์เชียงคาน รีสอร์ท

                    เป็นที่พักที่มีห้องพักรองรับมากมาย เหมาะสำหรับ ผู้ที่มาท่องเที่ยวแบบครอบครัว เพราะ มีห้องพักที่สามารถรองรับครอบครัวใหญ่ได้ พร้อมทั้งมีห้องครัวให้ทำอาหาร และมีทำเลที่ตั้งอยู่ที่ริมฝั่งแม่น้ำโขง ทำให้ลมเย็น ๆ อากาศดีดี พัดเข้ามาหาเราตลอดเวลา ราคาของห้องพักเริ่มต้นที่ 1,000 บาท

เชียงคาน

            แคปซูล โฮสเทลเชียงคาน

                    ที่อื่นว่าถูกแล้ว ที่นี่ถูกกว่า ราคาเริ่มต้นที่พักที่ 490 บาท ที่พักที่ให้ความเป็นส่วนตัวด้วยการที่เป็นห้องแคปซูล มีทั้งโซนแคปซูลที่รวมชาย หญิง โซนแคปซูลที่แยกชาย หญิง และโซนแคปซูลที่สามารถพักได้แบบครอบครัว ความเป็นแคปซูลของที่พักทำให้ได้บรรยากาศเหมือนการได้ไปพักผ่อนที่ประเทศญี่ปุ่น