เกาะเหลาเหลียง วิวสวยๆ

เมื่อเพื่อนๆอยากมาเที่ยวทะเลบ้านเกิดของฉัน ฉันจึงจัดทริป One day trip at เกาะเหลาเหลียง ขึ้นมาทันที จัดการวางแผนทุกอย่างว่าจะไปทัวร์ไหน ราคาที่ถูกสุด และคุ้มค่าที่สุด ซึ่งทัวร์ที่ฉันไปเกาะนั้นคือ เที่ยวสนุกทัวร์แอนด์แทรเวล ตกคนละ 1000 บาท ซึ่ง เกาะเหลาเหลียงตั้งอยู่แถบบริเวณ อำเภอหาดสำราญ จังหวัดตรัง

เล่นน้ำทะเลใต้สวยๆที่ เกาะเหลาเหลียง

เที่ยวทะเลตรังเกาะเหลาเหลียง

เมื่อวันกำหนดเดินทางไปยัง เกาะเหลาเหลียง มาถึง พวกเราไปถึงท่าเรือปากปรน (หาดสำราญ) ประมาณ 8.45 น. และเมื่อเวลา 9.30 น. ไกด์และคนขับเรือได้พาเราออกเดินทางไปยังที่แรกนั้นคือ เกาะตะเกียง จากท่าเรือปากปรน ไปยังเกาะตะเกียงใช้เวลาประมาณ 30-45 นาที ซึ่งคนขับเรือจะจอดเรือไว้กลางทะเลห่างจากเกาะตะเกียงไม่มากไม่น้อย เพื่อให้เราได้ดำน้ำดูปะการังจนไปถึงฝั่งของเกาะตะเกียง ซึ่งที่เกาะตะเกียงมีหาดสายขาวสวย

ออกเรื่อชมธรรมชาติหาของทะเล at เกาะเหลาเหลียง

One day trip เกาะเหลาเหลียง

วันที่เราไป เกาะเหลาเหลียง กันนั้นมีแค่พวกเราเท่านั้น ไม่มีทัวร์อื่นๆเลยจึงเหมือนเป็นทัวร์ส่วนตัว พี่ไกด์ก็บอกให้พวกเราโพสท่าต่างนาๆ แล้วถ่ายรูปให้ จากนั้นไม่นานเราก็ดำน้ำกลับไปยังเรือ แล้วมุ่งสู่เกาะเหลาเหลียง โดยเกาะเหลาเหลียงมีทั้ง เกาะเหลาเหลียงพี่ และเกาะเหลาเหลียงน้อง ที่แรกที่เราจะไป คือ เราจะไปเกาะเหลาเหลียงพี่เป็นอันดับแรก เพื่อดำน้ำดูปะการัง เขาบอกว่าที่เกาะเหลาเหลียงพี่จะมีปะการัง 7 สี จุดนี้เราได้ดำน้ำเพื่อดูสิ่งนี้กัน และมันก็สวยงามมาก

อาหารมื้อนี้ที่ เกาะเหลาเหลียง
เกาะเหลาเหลียง อาหารทะเลสดๆ จากทะเลตรัง

ดำน้าดูปาการังเกาะเหลาเหลียง

ดำน้ำดูปะการังเสร็จเราก็มุ่งสู่เกาะเหลาเหลียงน้อง เพื่อรับประทานอาหารเที่ยง โดยก่อนหน้านี้เราได้ปลาหมึกตัวใหญ่มาประมาณนึง แล้วพี่คนขับเรือเขาก็ทำเมนูปลาหมึกย่างสดให้กิน ไม่ปรุงอะไรเลย รสชาติอร่อยมากโดยเฉพาะหมึกของมันทั้งหวานทั้งมันเข้ากันมาก เป็นอาหารเที่ยงที่คุ้มมากๆเลย หลังจากกินกันเสร็จพวกเราก็ไปถ่ายรูป และพายเรือคายัคกัน หลังจากเราใช้เวลาที่เกาะเหลาเหลียงน้องกันพอสมควรแล้ว จึงได้เวลาออกเดินทางกลับสู่ฝั่งโดยจะถึงฝั่งประมาณ 16.30 น. เพื่อนๆและตัวฉันก็ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าเป็น One day trip at เกาะเหลาเหลียง ที่สนุกและคุ้มค่ามากจริงๆ

หาดทรายขาวที่ทะเลใต้  เกาะเหลาเหลียง
เกาะเหลาเหลียง ดำน้ำดูปาการังสวยๆทะเลใต้ ชมธรรมชาติใต้น้ำที่ยังคงความสวยงาม

#เที่ยวทะเลไทย#เที่ยวทะเลตรัง#เกาะเหลาเหลียง#mini-game#ขอบคุณข้อมูล#77kaoded