รีวิวเกาะหลีเป๊ะ 3 วัน 2 คืน

รีวิว เกาะหลีเป๊ะ 3 วัน 2 คืน ทะเลสวย

รีวิวเกาะหลีเป๊ะ 3 วัน 2 คืน เริ่มจากราคาทัวร์ก่อนเลยละกัน เราไปหน้าไฮซีซั่นพอดี ซึ่งแดดดีมากจ้า โปรแกรม : เกาะหลีเป๊ะ 3 วัน 2 คืน โรงแรม : Bundhaya Villas ห้องพัก : Deluxe Sweet อัพเกรด Seaview ราคาต่อท่าน : 6200 บาท

รีวิว เกาะหลีเป๊ะ 3 วัน 2 คืน

วันแรกของการไปเกาะหลีเป๊ะ ที่แรกคือเกาะตรุเตา เกาะที่2ที่แวะคือเกาะไข่ เห็นน้ำแล้วแบบ โห ใสมาก สวยมาก แต่ก็จอดแป๊ปเดียวเสียดาย พอถึงเกาะหลีเป๊ะก็จะมีคนของที่พักมาชูป้ายรับกระเป๋า แล้วบอกทางเรา ถึงที่พักปุ๊ปก็โอเคเลยห้องสบาย วันแรกก็ไปเดินถนนคนเดินกัน ส่วนมากจะเป็นร้านอาหารซะเยอะ ร้านขายของที่ระลึก กับร้านน้ำปั่นต่างๆ อาหารถูกสุดก็80บาท นี้ไปกินมื้อเย็นร้านเดิมตลอด เพราะเห็นคนเยอะที่สุดละคิดว่าคงจะอร่อย ราคาไม่แพง แต่ก็ราคาก็ไม่ต่างอ่ะ ส่วนเรื่องรสชาตินี้ก็อร่อย จากนั้นก็เดินกลับที่พักชมวิวกับเพื่อนหน้าที่พักก่อนเพราะบรรยากาศดี

รีวิว เกาะหลีเป๊ะ 3 วัน 2 คืน

วันที่2ของการไปเกาะหลีเป๊ะ รีบตื่นรีบกิน เราไปดำน้ำกัน9.30 มื้อเช้าของโรงแรมอาหารมีเยอะแยะ ได้แวะที่ไหนบ้าง เท่าที่จำได้ เกาะหินซ้อนเป็นเกาะที่มีก้อนหินซ้อนกันเฉยๆ เขาก็หยุดเรือให้ถ่ายรูป แวะไม่นานเพราะไม่มีอะไรจริงๆนอกจากหิน เกาะหินงามที่นี้ลงไปถ่ายรูปได้ ห้ามเล่นน้ำ ห้ามเรียงหิน เดินเท้าเปล่าไม่ได้เพราะร้อนเท้ามาก น้ำก็ใสมาก เกาะโด่ง มีทั้งจุดที่ให้ดำน้ำ แล้วก็จุดกินข้าว ก็คือน้ำใสมากอีกนั้นแหละ เกาะรอกลอย น้ำก็ใสอีก ร่องน้ำจาบัง ตรงนี้คลื่นแรงหน่อย ว่ายไปหาเชือกละเกาะเชือกดำน้ำดูไป ใครมั่นใจจะไม่เกาะเชือกก็ได้ ละก็มีเกาะไผ่ที่เป็นจุดดำน้ำ ที่นี้คือน้ำใสมาก กลับถึงที่พักก็ประมาณ4โมง

วันที่3ของการต้องออกจากเกาะหลีเป๊ะ กินอิ่มก็ไปถ่ายรูปเล่น เพราะเชคเอ้าท์10โมง แล้วเขาก็จะมีบริการรถไปส่งที่จุดเช็คอินขึ้นเรือ นั่งรถประมาณ5นาที

สรุปความเห็นส่วนตัวสำหรับเกาะหลีเป๊ะ 3 วัน 2 คืน

-ที่เกาะหลีเป๊ะ ทะเลสวย น้ำใส ดีต่อใจ รักเลย ปะการังที่เกาะหลีเป๊ะยังไม่ค่อยโดนใจเท่าไรเพราะเคยเจอสวยกว่านี้ ที่พักดีงาม อาหารการกินถนนคนเดิน ทั่วๆไป ไม่ได้ซื้อข้างทางอ่ะเลยไม่รู้เรื่องความอร่อยกะราคา กินแค่ที่ร้านตามสั่งอย่างเดียว รสชาติโอเคถือว่าถูกปาก ส่วนร้านน้ำก็อย่างต่ำก็แก้วละ60 ส่วนatmที่นั้นที่เจอจะเป็นของกรุงศรี และ7-11มีไม่ต้องกลัว

#เที่ยวเมืองไทย#เที่ยวทะเลใต้#เกาะหลีเป๊ะ#mini-game#travel.mthai