พาเที่ยว เกาะนามิ เกาะสวรรค์แห่งคู่รักโรแมนติก

เกาะนามิ

ใครหลายคนที่เคยดูเรื่องเพลงรักในสายลมหนาว หรือ Winter Sonata (พ.ศ.2545) คงจะรู้จัก เกาะนามิ กันอย่างดีในฐานะสถานที่ถ่ายทำที่มีวิวสุดแสนจะโรแมนติกให้คนดูอินไปตาม ๆ กัน ทั้งยังเป็นเกาะที่สามารถ ท่องเที่ยว ได้ทุกฤดูอีกด้วย โดยเฉพาะฤดูใบไม้เปลี่ยนสีและฤดูหนาวที่จะทำให้สถานที่แห่งนี้ยิ่งสวยงามมากขึ้นไปอีก เอาล่ะได้เวลาพาเที่ยว เกาะนามิ เกาะสวรรค์แห่งคู่รักโรแมนติก!

เกาะนามิ

สถานที่แรกที่อยากพาทุกคนเที่ยวบน เกาะนามิ

เกาะสวรรค์แห่งคู่รักโรแมนติกคือ ถนนสายต้นสนโบราณ (Metasequoia Lane) และ ถนนสายต้นสนเกาหลี (Central Korean Pine Tree Lane) เป็นเส้นทางเดินที่รายล้อมไปด้วยต้นสนสูงลิ่วข้างทางที่ให้บรรยากาศที่สงบร่มรื่น แถมถ่ายรูปออกมาก็สวยมาก ๆ อีกด้วย

เกาะนามิ

สถานต่อมาที่อยากพาทุกคนเที่ยวบนเกาะนามิ เกาะสวรรค์แห่งคู่รักโรแมนติกคือ รูปปั้นคู่จากซีรี่ย์เกาหลีเรื่อง  Winter Sonata และ สะพานแห่งจูบแรก (First Kiss Glass Sequoia Bridge) ที่เป็นที่ถ่ายฉากจูบแรกในละครเรื่องเดียวกัน เรียกได้ว่าทั้งสองที่สร้างเอาไว้เป็นอนุสรณ์ของละครที่ทำให้เกาะนามิแห่งนี้กลายเป็นเกาะที่มีชื่อเสียงขึ้นมานั่นเอง

ที่ต่อมาที่อยากพาทุกคนเที่ยว บนเกาะนามิ เกาะสวรรค์แห่งคู่รักโรแมนติกคือ ถนนสายแปะก๊วย (Ginkgo Tree Lane) หากไปในฤดูใบไม้ร่วงะได้เห็นใบแปะก๊วยเปลี่ยนเป็นสีเหลืองนวลสวยตลอดทั้งต้น ให้บรรยากาศที่โรแมนติกสุด ๆ ไปเลยล่ะ ใครที่ชอบดอกไม้สีเหลืองหรือใบไม้สีเหลืองแล้วล่ะก็น่าจะชอบถนนสายแปะก๊วยแห่งเกาะนามิ

ฟาร์มนกกระจอกเทศ (Ostrich Farm) อีกหนึ่งสถานที่ที่อยากพาทุกคนเที่ยวบนเกาะนามิ เกาะสวรรค์แห่งคู่รักโรแมนติกคือ ฟาร์มนกกระจอกเทศ เรียกได้ว่าครบจริง ๆ สำหรับเกาะนามิ นอกจากพืชพรรณ ร้านขายอาหาร แล้วที่นี่ยังมีเหล่านกกระจอกเทศเป็นเหมือนสวนสัตว์เล็ก ๆ ให้นักท่องเที่ยวได้เยี่ยมชมอีกด้วย บอกเลยว่ามาเกาะนามิแล้วไม่ผิดหวังแน่นอน

ถนนสายเมเปิ้ลแห่งรักแท้ (The Maple Lane of True Love) สถานที่สุดท้ายที่อยากพาทุกคนเที่ยว บนเกาะนามิ เกาะสวรรค์แห่งคู่รักโรแมนติกคือ ถนนสายเมเปิ้ล เป็นเส้นทางที่เต็มไปด้วยใบเมเปิ้ลสีแดง (แน่นอนว่าต้องไปในช่วงฤดูใบไม้ร่วงเท่านั้น) ที่แสนจะโรแมนติก แถมยังมีเก้าอี้ให้นั่งพักชมบรรยากาศอีกด้วย ใครที่พกข้าวกล่องมา หรือจะซื้อจากแถวนั้นแล้วนำมากินท่ามกลางต้นเมเปิ้ลสีแดงก็ฟินไม่น้อยเลยล่ะ