น้ำตกสาริกา น้ำตก 9 ชั้นที่นักท่องเที่ยวคนไหนก็พลาดไม่ได้

น้ำตกสาริกา

หากคุณจะหาสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความ AMAZING ล่ะก็ เราขอเสนอให้เป็นสถานที่ที่มีความสวยงามในจังหวัดนั้นๆหรือเป็นสถานที่ที่ดูแล้วมีความแตกต่างจากสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆ อย่างเช่น น้ำตกสาริกา ที่อยู่ในจังหวัดนครนายก เป็นน้ำตกแห่งหนึ่งที่ถือได้ว่ามีขนาดที่ใหญ่ ซึ่งน้ำตกแห่งนี้ตั้งอยู่ในบริเวณอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ฉะนั้น ไม่ต้องกล่าวถึงความอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติรับรองได้ว่ามีความเป็นธรรมชาติที่สมบูรณ์อย่างแน่นอน

น้ำตกสาริกา ถ้าหากคุณได้เข้าไปสัมผัสคุณก็จะพบว่าเป็นน้ำตกที่แตกต่างจากน้ำตกทั่วๆไป กล่าวคือ เป็นน้ำตกที่มีการไหลมาจากด้านบน ฉะนั้น ความสวยงามของน้ำตกนั้นก็จะเห็นเป็นชั้นๆ ซึ่งเราขอบอกเลยว่าเป็นน้ำตกที่มีมากถึง 9 ชั้นเลย โดยชั้นของน้ำตกแห่งนี้มีความสูงที่สูงที่สุดอยู่ที่ประมาณ 100 เมตร ถือได้ว่าเป็นระดับความสูงที่ไม่น้อยเลย

และไม่เพียงแต่ความสูงของชั้นน้ำตกสาริกาแห่งนี้เท่านั้นที่มีความ Amazing ตื่นตาตื่นใจ แต่ยังมีน้ำที่มีการไหลผ่านของน้ำตกที่มีสีเขียวอ่อนให้เห็นอีกด้วย ซึ่งเหมาะมากเลยที่จะทำการแหวกว่ายดำผุดดำว่าย ณ ที่แห่งนี้ และธรรมชาติโดยรอบก็มีสีเขียวขจีอีกด้วย เป็นภาพที่ดูแล้วนักท่องเที่ยวต้องรีบคว้ากล้องถ่ายรูปมาเก็บภาพไว้ได้เลย

ในบริเวณน้ำตกสาริกาแห่งนี้ถ้าหากนักท่องเที่ยวได้มีการเดินเที่ยวชมธรรมชาติโดยรอบ ก็จะเห็นว่าน้ำตกสาริกาแห่งนี้มีการไหลผ่านของน้ำตกที่ผ่านโขดหินที่มีความสวยงาม ซึ่งโขดหินนั้นมีสีน้ำตาลอ่อนๆ เป็นสีที่มีการตัดกับน้ำตกที่มีสีขาวอย่างชัดเจน เห็นแล้วก็อยากที่จะมาเที่ยวกันบ่อยๆเลย