คาเฟ่ จังหวัดตาก บรรยากาศดี สายคนชอบเที่ยวไม่ควรพลาด

คาเฟ่ จังหวัดตาก

จังหวัดตากเป็นอีกเมืองเล็ก ๆ ที่มีความเรียบง่ายและมีบรรยากาศดี เป็นอีกจังหวัดที่มีสถานที่ท่องเที่ยวแนวธรรมชาติมากมาย มีวิวธรรมชาติ ให้เรานั้นสามารถมานั่งพักผ่อนได้ วันนี้แอดอยากจะมา พาส่องสถานที่ท่องเที่ยวแนว คาเฟ่ จังหวัดตาก บรรยากาศดี สายคนชอบเที่ยวไม่ควรพลาด ให้สายคนชอบเที่ยวคาเฟ่ได้ลองมาท่องเที่ยว หรือใครที่แวะมาจังหวัดตากก็สามารถลองมาพักทานกาแฟ ชมบรรยากาศ วิวสวย ๆ ได้

คาเฟ่ จังหวัดตาก

 สถานที่ท่องเที่ยวแนว คาเฟ่ จังหวัดตาก ที่แรกที่แอดจะพาไปส่อง คือ โรชา คาเฟ่ เป็นคาเฟ่โรงนาที่มีขนาดใหญ่ บรรยากาศดีและมีทิวเขาสวย ๆ รอบ ๆ เหมือนกับว่าเรานั้นอยู่ที่ประเทศ สวิตเซอร์แลนด์ แถมยังมีทั้งต้นไม้ดอกไม้มากมายหลากหลายชนิดที่ให้ความร่มรื่น มีความคลาสสิคมาก ๆ ผสมผสานกับสไตล์ลอฟท์ มีอาหารเครื่องดื่มมาก ๆ ให้เรานั้นเลือกทาน กับบรรยากาศดี ๆ แอดว่าน่ามาเที่ยวนะ มุมถ่ายภาพก็มากมาย

คาเฟ่ จังหวัดตาก ที่ต่อมา คือ ริเวอร์ บาร์ คาเฟ่ เป็นอีกคาเฟ่ที่มีความน่ารัก

คาเฟ่ จังหวัดตาก

สถานที่ท่องเที่ยวแนวคาเฟ่ จังหวัดตากที่ต่อมา คือ ริเวอร์ บาร์ คาเฟ่ เป็นอีกคาเฟ่ที่มีความน่ารัก มาในแนวมินิมอลสีขาว อยู่ติดกับริมแม่น้ำปิง บรรยากาศก็มีความร่มรื่น มีโซนให้เรานั้นสามารถเลือกนั่งได้ เป็นอีกคาเฟ่ใจกลางเมืองตากที่มีความบรรยากาศดี ใครมาเที่ยวตากแอดบอกเลยว่าไม่ควรพลาด

คาเฟ่ จังหวัดตาก

คาเฟ่จังหวัดน่าที่สุดท้าย น่าท่องเที่ยว ที่แอดจะมาแนะนำ คือ อินนา คาเฟ่ เป็นคาเฟ่ที่มีความบ้านนา เหมาะมากกับการมากินลมชมวิว นั่งพักผ่อนกับบรรยากาศดี ๆ การตกแต่งมีความบอฟทฺ ปูนขัดมันสีเข้ม มีความร่มรื่นตัดกับสีเขียวของต้นไม้ เมนูเครื่องดื่มและขนมที่นี่ก็มีมากมาย ให้เราสามารถเลือกทานได้ เปิดเช้าจนถึง 4 ทุ่ม

               ทั้งหมดก็เป็นสถานที่ท่องเที่ยวแนวคาเฟ่ของจังหวัดตากใครที่มาเที่ยวตากอยากมานั่งเล่น มาท่องเที่ยวสำตล์คาเฟ่ แอดว่าน่าสนใจสุด ๆ ใครชอบเที่ยวแนว ๆ ต้องลองมาเที่ยวกันดู