คาเฟ่ย่าน BTS เพลินจิต ร้านน่านั่ง สายคาเฟ่ไม่ควรพลาด

คาเฟ่ย่าน BTS เพลินจิต

ย่านเพลินจิตเป็นอีกย่านมีคาเฟ่มากมายและเป็นแหล่งนัดรวมตัวเพื่อน ๆ ที่มีความน่าสนใจ การเดินทางก็มีความสะดวกสบายมาก ๆ ในวันว่าง ๆ หากไม่แน่ใจว่าจะไปไหนการที่เลือกนั่ง BTS มาหย่อนตัวเองไว้ที่เพลินจิตก็เป็นอีกย่านชิค ๆ ที่มีความน่าสนใจมาก ๆ วันนี้แอดจะพาส่อง คาเฟ่ย่าน BTS เพลินจิต ร้านน่านั่ง สายคาเฟ่ไม่ควรพลาด สถานที่ท่องเที่ยว

คาเฟ่ย่าน BTS เพลินจิต

เรามาเริ่มกันที่ คาเฟ่ย่าน BTS ย่านเพลินจิต ที่แอดจะพาเพื่อน ๆ ไปส่องในวันนี้ คือ Casa Lapin เป็นอีกคาเฟ่ที่มีความเรียบง่ายมาก ๆ ใครที่อยากหามุมสงบ ๆ นั่งพักผ่อนเมื่อมาเพลินจิต ถือว่าเป็นอีกร้านที่มีความน่าสนใจมาก ๆ มีมุมให้เรานั้นเลือกนั่งมากมาย เป็น คาเฟ่ ที่มีเครื่องดื่มและขนมมากมายให้เรานั้นเลือกทาน

คาเฟ่ย่าน BTS เพลินจิต

คาเฟ่ย่าน BTS เพลินจิต ร้านต่อมา คือ Candy Crepe เป็นร้านคาเฟ่ที่เอาใจสายคนชอบทานสายไหม

ที่มีรสชาติหวานแต่มีการนำเอาสายไหมมาครีเอทให้เป็นเมนูใหม่ ๆ มีความหลากหลาย และเมนูอาหารยังมีการตกแต่งที่น่าสนใจ น่ารักจนไม่กล้าทานกันเลยทีเดียว เป็นร้านที่สาวสายหวานห้ามพลาด

คาเฟ่ย่าน BTS เพลินจิต

คาเฟ่ย่าน BTS เพลินจิตที่สุดท้ายที่แอดจะมาแนะนำ ในวันนี้ คือ Captain Squid “The Original Croissant” เป็นอีกร้านที่เอาใจสายคนชอบทานขนมปัง และร้านนี้มีความขึ้นชื่อ เรื่องของครัวซองที่ทำมาแบบสดใหม่ เป็นสูตรเฉพาะของทานร้านเองด้วย มีหลายรถชาติให้เราเลือกทานมากมาย สายคนชอบทานครัวซองต้องลองมา

               ทั้งหมดก็เป็นคาเฟ่บรรยากาศดีย่านเพลินจิต มีความน่าสนใจมาก ๆ ถือเป็นการเอาใจคนที่อยู่ย่านเพลินจิต สายคนชอบนั่งคาเฟ่ห้ามพลาด รับรองว่าจะเปลี่ยนวันว่างธรรมชาติของเราให้ไม่ธรรมดาอีกต่อไป

ถ้าหากช่วงนี้ยังไม่ได้ออกไปท่องเที่ยวที่ไหนก็อาจจะเหงากันได้นะคะ งั้นวันนี้ไปลองเข้าร่วมเล่นเกมกับแอดที่ ufaone กันเลยค่ะ เกมสนุกที่เล่นแล้วได้เงินใช้ง่าย ๆ