คาเฟ่บรรยากาศดี ลับ ๆ ในกรุงเทพ หากว่าใครเป็นสายชิลอยากจะแวะไปทานกาแฟแบบชิล ๆ ไม่ควรพลาด

คาเฟ่บรรยากาศดี ลับ ๆ ในกรุงเทพ

วันหยุดยาวหากใครไม่อยากที่จะอยู่บ้านเฉย  ๆ เบื่อ ๆ อยากที่จะลองหาร้านกาแฟ ร้านคาเฟ่บรรยากาศดี ๆ ลองหากาแฟอร่อยหรือขนมทาน วันนี้แอดอยากจะมา พาส่อง คาเฟ่บรรยากาศดี ลับ ๆ ในกรุงเทพ หากว่าใครเป็นสายชิลอยากจะแวะไปทานกาแฟแบบชิล ๆ ไม่ควรพลาด ใครที่อยากหนีความวุ่นวายมารวมกันตรงนี้

 คาเฟ่บรรยากาศดี ลับ ๆ ในกรุงเทพ

เรามาเริ่มกันที่ร้าน คาเฟ่บรรยากาศดี ลับ ๆ ในกรุงเทพ คือ Aoon Cafe เป็นอีกหนึ่งร้านเป็นร้านงานปั้นมือเซรามิก มีความน่าสนใจมาก ๆ ให้เรานั้นได้เพลิดเพลินกับการทำเซรามิกด้วยตัวเอง เป็นคาเฟ่ลับ ๆ ที่ไม่ค่อยมีใครทราบเท่าไหร่ และยังมีแพนเค้กโฮมเมดอร่อย ๆ ให้เราได้ทานอีกด้วย

 คาเฟ่บรรยากาศดี ลับ ๆ ในกรุงเทพ

คาเฟ่บรรยากาศดี ลับ ๆ ในกรุงเทพ ที่ต่อมา คือ Vacation Bangkok

เป็นอีกร้านคาเฟ่สุดชิลในกรุงเทพอยู่แถบ ๆ ย่านธนบุรี เป็นบาร์กาแฟที่มีความน่าสนใจมาก ๆ เหมาะสำหรับคนที่ชอบทานกาแฟ มีเมนูกาแฟมากมายให้เรานั้นเลือกสรรทานกันได้ แถมยังสามารถแลกเปลี่ยนเรื่องราวเกี่ยวกับกาแฟกับบาริสต้าร้าน เป็นฟิลที่ชิลมาก ๆ

คาเฟ่บรรยากาศดี ลับ ๆ ในกรุงเทพ

คาเฟ่ลับในกรุงเทพ ที่สุดท้ายที่แอดจะพาเพื่อน ๆ ไปส่อง คือ Gloc เป็นอีกหนึ่ง คาเฟ่ ที่มีความบรรยากาศดีมาก ๆ และมีความลับในกรุงเทพ อยู่ที่ย่านอารีย์ซอย 2 เป็นร้านที่ให้เรานั้นสามารถเพลิดเพลินกับแฟชั่นเสื้อผ้า และยังมีมุมคาเฟ่ให้เรานั้นเลือกทานเครื่องดื่มและขนมอร่อย ๆ เป็นการเติมพลังงานดี ๆ ให้ร่างกาย

               ทั้งหมดก็เป็น สถานที่ท่องเที่ยว แนวคาเฟ่ที่มีความลับแอบซ่อนอยู่ในกรุงเทพ ใครที่เป็นสายชิลอยากหนีความวุ่นวายมาทานขนมและทานกาแฟอร่อย ๆ แอดต้องบอกเลยว่าควรแวะมาก ๆ

นั่งชิลจิบกาแฟ ถ่ายรูปเก๋ ๆ เสร็จแล้ว ก็ไม่ควรพลาดเข้าเล่นเกมดี ๆ กับเราได้ที่ เว็บสล็อตยอดนิยม รับรองว่าคุณจะไม่ผิดหวังแน่นอน