เที่ยวฮ่องกง กับ 5 สถานที่เที่ยวที่น่าสนใจ สำหรับนักท่องเที่ยวมือใหม่

พิพิธภัณฑ์

ใครที่เป็นมือใหม่เพิ่งแพลนจะเดินทางไป เที่ยวฮ่องกง แต่ยังไม่รู้จะเริ่มจากสถานที่ใด ครั้งนี้เราได้ แนะนำสถานที่ท่องเที่ยว ชื่อดังของเมืองฮ่องกงเอาไว้แล้วกับหัวข้อของเรา ฮ่องกงกับ 5 สถานที่เที่ยวที่น่าสนใจ สำหรับนักท่องเที่ยวมือใหม่! บอกเลยว่าสวยงามตระการตาทั้งนั้นเลยล่ะ

1. ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ (Hong Kong Disneyland)

สถานที่เที่ยวที่น่าสนใจ สำหรับนักท่องเที่ยวมือใหม่ที่แรกของแนะนำ ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ เป็นอีกหนึ่งสวนสนุกในเครือดิสนีย์ที่บอกเลยว่าคุณภาพเขาดีจริง ๆ ไม่ว่าจะเปิดที่อเมริกา ญี่ปุ่น หรือในฮ่องกงก็ยังคงเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวทั่วโลกได้ไม่ต่างกันเลยล่ะ นอกจากนี้ยังเป็นสวนสนุกในเครือดิสนีย์ที่เดินทางจากประเทศไทยได้ง่ายที่สุดอีกด้วยนะ

เที่ยวฮ่องกง

2. วัดหวังต้าเซียน (Wong Tai Sin Temple)

สถานที่เที่ยวที่น่าสนใจ สำหรับนักท่องเที่ยวมือใหม่ต่อมาขอยกให้กับวัดหวังต้าเซียน หรือ หวังไท่ซิน วัดที่ดังที่สุดในฮ่องกงเรื่องการขอพรเกี่ยวกับความรัก! ใครที่อยากมีคู่ อยากประสบความสำเร็จในชีวิตรักแล้วล่ะก็ลองมาผูกด้ายแดงที่นี่กันดูได้ หรือจะลองมาเสี่ยงเซียมซีดูก็ได้ ที่นี่ก็มีชื่อเสียงเรื่องความแม่นของการเซียมซีด้วยเช่นกัน ถ้าใครไปแล้วได้ผลอะไรอย่างไรอย่าลืมแชร์มาบอกกันได้นะ

เที่ยวฮ่องกง

3. พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งมาดามทุสโซ ฮ่องกง (Madame Tussauds Hong Kong)

สถานที่เที่ยวที่น่าสนใจ สำหรับนักท่องเที่ยวมือใหม่ที่ไม่ต้องการออกไปปะทะแดด และชอบแนวพิพิธภัณฑ์มากกว่า อยากจะแนะนำให้ลองมาที่พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งมาดามทุสโซ ฮ่องกง เพราะแม้ที่ไทยจะมีพิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งมาดามทุสโซเหมือนกัน แต่ก็มีหุ่นขี้ผึ้งจำลองดาราไม่เหมือนกันเสียทั้งหมด ดังนั้นใครอยากได้บรรยากาศใหม่ ๆ ก็ลองมาที่นี่ดูได้

เที่ยวฮ่องกง

4. สกายเทอเรซ 428 (SKY TERRACE 428)

สถานที่เที่ยวที่น่าสนใจ สำหรับนักท่องเที่ยวมือใหม่ที่สามารถชมวิวได้รอบเมืองฮ่องกงได้แบบ 360 องศาจากความสูง 428 เมตรจากระดับน้ำทะเล! ใครที่ชอบชมบรรยากาศเมืองจากที่สูงรับรอบว่าต้องชอบสถานที่นี้แน่นอน นอกจากนี้ยังตั้งอยู่ในกลางเมืองเดินทางง่าย แถมยังเปิดรับนักท่องเที่ยวให้ขึ้นชมทุกวันอีกด้วย แต่ถ้าใครชอบแนวกระเช้าจะไปที่นอนปิง 360 ก็ไม่เลวเลยล่ะ

5. โอเชี่ยนพาร์ค ฮ่องกง (Ocean Park)

สถานที่เที่ยวที่น่าสนใจ สำหรับนักท่องเที่ยวมือใหม่ที่ชอบสวนสัตว์และสวนสนุก! ได้ยินชื่อแล้วหลายคนอาจจะเข้าใจผิดคิดว่าเป็นสวนน้ำแต่ที่นี่ไม่ได้เป็น Ocean Park ตามชื่อ แต่ใช้เป็นธีมของสวนสนุกเพียงเท่านั้น ซึ่งถือเป็นอีกทางเลือกหนึ่งนอกการเที่ยวชมที่ดิสนีย์แลนด์ ฮ่องกงอีกด้วย เหมาะกับใครที่ชอบเล่นเครื่องเล่น และเที่ยวชมสวนสัตว์ไปด้วยในตัว