สายแคมป์ ฝนตก ลมแรง ไม่หวั่น ยังไงก็ต้องเที่ยว 7 แบรนด์ อุปกรณ์แคมป์ปิ้ง ทน ถึก

สายแคมป์

    หลายๆคนคงกำลังหาที่เที่ยวในวันหยุดสุดสัปดาห์กันอยู่แน่ๆ สำหรับใครที่กำลังวางแผนอยากจะท่องเที่ยวแบบธรรมชาติ นอนกลางดิน กินกลางทราย นั่ง นอนชมธรรมชาติแบบคลูๆ คงต้องหาอุปกรณ์แคมป์ให้ครบก่อนไปเที่ยว ไหนจะเต็นท์ ฟรายชีท ถุงนอน เก้าอี้ ฯลฯ ไหนๆ จะเสียตังค์ทั้งที ซื้อมาแล้วก็ต้องทนแดดทนฝนหน่อย เข้ามาค่ะ เข้ามา! เรามี 7 แบรนด์มาแนะนำ ที่อึดและทน เป็นที่นิยมของชาวคณะ สายแคมป์ กันทุกวัย

สายแคมป์

1 Quechua

อุปกรณ์แคมป์แบรนด์นี้ถือว่าคุณภาพเกินราคา แข็งแรง ทนทาน อย่างเต้นท์ ที่ สายแคมป์เขาเฟริมมาว่า กันน้ำกันลมดี กางที่ลมแรงๆรู้สึกมั่นคงมาก และมีอื่นๆ มีเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็น ถุงนอน เก้าอีก กระเป๋า รองเท้า ปั้มลมพกพา เหมาะสำหรับคนที่กำลังอยากเริ่มเป็น สายแคมป์ เพราะราคาสบายกระเป๋ามาก

สายแคมป์

2 สนามเดินป่า

อีกหนึ่งแบรนด์ที่ได้ยินชื่อเสียงมาบ่อยมาก คุณภาพและราคาถือว่าได้ไปแล้วคุ้มค่า มีอุปกรณเดินป่า ตั้งแคมป์ให้เลือกหลายหลาย แบบครบวงจร หาซื้อง่าย ราคาไม่แรงอีกด้วย

3   สื่อเดินทาง

แบรนด์นี้ จัดโปรลดราคาบ่อยสุดๆ ถือว่าเป็นอีกแบรนด์ที่นิยมใช้กัน ไม่ว่าเป็น ฟรายชีท เต็นท์ เก้าอี้ คุ้มมากเวลามีโปร เป็นแบรนด์ไทยที่ถือว่าคุณภาพอัดแน่นมาก

สายแคมป์ ไม่ควรพลาดอุปกรณ์เหล่านี้

ท่องเที่ยว

4 K2

อีก1แบรนด์ที่ฮือฮา เรื่องเต็นท์ของเขาจริงๆ เพราะขึ้นชื่อเรื่องการรับประกัน ทางแบรนด์เครมว่า รับประกันตลอดอายุการใช้งาน และถูกออกแบบพัฒนาสำหรับนักเดินป่า ท่องเที่ยว และผจญภัยในภูมิประเทศอากาศในเขตป่าฝน และดอยสูงโดยตรง เครมขนาดนี้ก็โล่งใจ ประกันดีไม่มีเงื่อนไขขนาดนี้ อดใจไหวหรอ ในแบรนด์นี้ยังมีสินค้าอื่นๆอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น มีดพก กระเป๋า แก้วน้ำ ยังไงไปเลือกช็อปกันดู

6 Karana

โอ้ย……แบรนด์นี้หาซื้อง่ายมาก เห็นในห้างบ่อยๆ เวลาเดินผ่านโซนอุปกรณ์กีฬา อุปกรณ์แคมป์ ใจจดใจจ่อ

เพราะเซลล์บ่อยมาก แล้วสินค้าก็หมดทุกรอบเช่นกัน ก็แบรนด์นี้เขาขึ้นขื่อเรื่องเต้นท์นินา… แต่ของอื่นๆก็มีเยอะน๊า ทั้งกระเป๋ากันน้ำ ฟรายชีท แผ่นปูนอน

แคมป์

7 MSR

แบรนด์ระดับโลกเลยก็ว่าได้ โดยทางแบรนด์เครมว่าอุปกรณ์ทุกอย่างของ MSR นั้นออกแบบมาให้แข็งแรง ทนทานและมีน้ำหนักเบา มีอุปกรณ์ครบตามแนวทางสายแคมป์ ไม่พูดมากเลยแบรนด์นี้ ถือว่าที่สุดของที่สุดจริงๆ ราคาค่อนข้างสูงแต่ถ้าเทียบกับคุณภาพแล้ว ถือว่าสมเหตุสมผล

8 Coleman

แบรนด์นี้คือตำนาน ไม่มีใครไม่รู้จักแน่นอน เพราะโลโก้สีแดงๆนี้ เห็นทุกที่ ที่ไปตามสถานที่กลางเต็นท์ แบรนด์นี้ถือว่าขึ้นชื่อทุกอย่างไม่ว่าจะเป็น ที่นอน ถุงนอน เตา ตะเกียง เครื่องครัว เฟอนิเจอร์ เก้าอี้ ถ่ายรูปออกมาคือเท่ สีสันคุมโทนโดนเด่น ถือว่าเป็นเอกลักษณ์ของทางแบรนด์ก็ว่าได้

         บอกไปขนาดนี้แล้ว ทุกแบรนด์ถือว่าคุณภาพคับแก้วจริงๆ ใครที่กำลังลังเลที่จะเป็นสายลุย ไม่ต้องคิดแล้ว เพราะถ้าได้ลองบอกเลยว่าต้องติดใจมาก ธรรมชาติมันดูดเราได้จริง ต้องลองสักครั้ง