รีสอร์ท ช่องฟืน วิวทะเลจังหวัดพัทลุงเข้าพักสบายสไตล์คนชิล ๆ

รีสอร์ท ช่องฟืน

        ถ้าหากคุณเป็นอีกหนึ่งคนที่กำลังมองหาสถานที่พักผ่อนในวัดหยุด หรือกำลังมองหาสถานที่ท่องเที่ยวอยู่ บทความนี้เรามีสถานที่พักผ่อนมาแนะนำครับ สถานที่ที่เราจะพาคุณไปทำความรู้จักคือ รีสอร์ท ช่องฟืน เป็นรีสอร์ทที่อยู่ติดกับทะเล โดยจะอยู่ในจังหวัดพัทลุง

        โดย รีสอร์ท ช่องฟืน เป็นรีสอร์ทที่อยู่ติดทะเลในภาคใต้ โดยรีสอร์ทนี้จะตั้งใจในจังหวัดพัทลุง บอกได้คำเดียวว่าบรรยากาศที่นี้ดีมากๆครับ เพราะเป็นสถานที่ที่ผมเพิ่งกลับมาจากเข้าค่ายสภาเด็กและเยาวชนจังหวัดพัทลุงมาครับ โดยรีสอร์ท ช่องฟืน นี้มีทั้งห้องพักและร้านอาหารด้านใน ทำให้เป็นทั้งจุดชมวิว และจุดพักร้อนได้ครับ แถมยังมีเรือที่บริการนักท่องเที่ยวไปยังเกาะสี่ เกาะห้า อีกด้วย แถมที่พักที่นี้ยังสดวกสะบายอีกด้วย เป็นสถานที่ที่ควรมาพักร้อนกันมากไปครับ

รีสอร์ท ช่องฟืน นี้มีทั้งห้องพักและร้านอาหารด้านใน

รีสอร์ท ช่องฟืน

        ส่วนตัวแล้วนะครับ ผมคิดว่ารีสอร์ทแห่งนี้เป็นจุดชุมวิวที่ดีมากครับ แถมอาหารนั้นยังอร่อยอีกด้วยและจากที่ได้ไปมาผมได้รับความรู้หลายอย่างเลยครับ ทั้งรับความรู้ในเรื่องของเกาะสี่และเกาะห้าเหมาะสำหรับพักผ่อนหย่อนใจกันจริงๆครับ แถมห้องพักก็สะดวกสบายสามารถไปได้ทุกๆคนเลยนะครับ

เพราะบทความนี้มาเพื่อรีวิวสถานที่ท่องเที่ยวอย่างรีสอร์ท ช่องฟืนสถานที่ท่องเที่ยวสุดสบายแถมติดทะเลอีกต่างหากบรรยากาศดีแบบนี้หาได้ยากนะครับ บทความนี้จึงมารีวิวสถานที่ท่องเที่ยวแบบคล่าวๆครับ เพราะเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ใครหลายไปคนสามารถไปได้ หรือสามารถไปพักผ่อนหย่อนใจกับครอบครัว หรือพาพ่อ แม่ ไปพักผ่อนหน้าร้อนได้อีกด้วย

รีสอร์ท ช่องฟืน

บทความนี้เป็นการรีวิวสถานที่ท่องเที่ยวแบบคล่าวๆครับ ผู้เขียนเขียนออกมาจากใจจริง อย่างไรก็ตามก็ช่วยเป็นกำลังใจให้ผู้เขียนด้วยนะครับ หรือไปเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวที่เราได้แนะนำไว้ข้างต้นก็ได้ครับ ไปเยี่ยมชมกันใน รีสอร์ท ช่องฟืน พาครอบครัวคุณไปพักผ่อนหย่อนใจกันได้นะครับ พนักงานบริการดีจริงๆครับ เรารับประกันได้เลย และอย่าลืมแชร์ประสบการณ์ต่อไปนะครับสำหรับ รีสอร์ท ช่องฟืน