รวม Café สไตล์ Minimal ในกรุงเทพฯ เดินทางสะดวก กาแฟอร่อย

Café สไตล์ Minimal

ผู้ที่ชื่นชอบสไตล์ Minimal ไม่ควรที่จะพลาดบทความนี้อย่างเด็ดขาด เพราะบทความเกี่ยวกับอาหารนี้ได้รวบรวม Café สไตล์ Minimal ในกรุงเทพมาไว้ให้แล้ว ซึ่งแต่ละร้านนั้นก็การันตีในเรื่องของบรรยากาศ รับรองว่าจะต้องถูกใจสาย Minimal อย่างแน่นอน

LOTS.SATHON” Café สไตล์ Minimal

น้องใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวเมื่อปี 2019 ที่ผ่านมาในย่านสาทร รับรองเลยว่ามีบรรยากาศดีไม่แพ้ Café อื่น ๆอย่างแน่นอน ที่ Café แห่งนี้เป็น Café ขนาดกลางที่มีพื้นที่ไม่มากนัก แต่มีที่นั่งไว้ให้บริการถึง 2 โซน คือ Outdoor และ Indoor จึงตอบโจทย์สำหรับลูกค้าที่ชื่นชอบบรรยากาศธรรมชาติด้วย นอกจากนี้หากใครได้มาที่ Café แห่งนี้จะต้องพบเจอกับน้องหมาสุดน่ารักประจำร้านที่พร้อมจะออกมาต้อนรับลูกค้าด้วยความเป็นมิตรอีกด้วย

SIMPLE CITY

            “SIMPLE CITY” อีกหนึ่ง Café เปิดใหม่สไตล์ Minimal ย่านพระราม 3 ตั้งอยู่ภายใน MS Siam Tower เมื่อเข้าไปภายในอาคารแห่งนี้จะพบเห็นกับ Café สีขาวสะอาดตาสไตล์ Minimal ที่โดดเด่นมาแต่ไกลแห่งนี้อย่างแน่นอน

ให้ความเรียบหรูสำหรับคนมองภายนอก แต่บรรยากาศภายในร้านมีความเป็นกันเองอย่างมาก เนื่องจาก Barista ทุกคนภายในร้านนั้นมีอัธยาศัย และมนุษย์สัมพันธ์ที่ดีเป็นอย่างมากเลยทีเดียว และนอกจากนี้หากได้มาลิ้มลองรสชาติกาแฟที่ Café แห่งนี้จะต้องติดใจอย่างแน่นอน

เพราะเป็นกาแฟแท้ ๆที่ให้รสชาติกาแฟแบบเข้มข้นถูกใจคอกาแฟอย่างแน่นอน แต่หากใครไม่รับประทานกาแฟ ทางร้านก็ยังมีเมนูเครื่องดื่มอื่น ๆพร้อมให้บริการอีกมากมาย

            “GLEAM LIFESTYLE CAFÉ” หากต้องการพักผ่อนในวันหยุดหรือต้องการนั่ง Chill สบาย ๆก็ต้องมาที่ Café แห่งนี้ เพราะที่ Café แห่งนี้ให้บรรยากาศสบาย ๆ ออกแบบตกแต่งร้านสไตล์ Minimal ดูเรียบง่ายสบายตาเหมาะกับวันหยุดหรือสำหรับผู้ที่ต้องการนั่ง Chill เป็นอย่างมาก และยังมีมุมถ่ายรูปให้เลือกอีกมากมาย ยิ่งหากต้องการรูปถ่ายที่มีแสงธรรมชาติด้วยแล้วที่ Café แห่งนี้ก็เป็นตัวเลือกที่ดีเป็นอย่างมากเลยทีเดียว            

อันดับสุดท้าย บทความนี้ขอแนะนำ “Childhood Café” Café สีขาวโดดเด่นสไตล์ Minimal ย่านสุขุมวิท นอกจากการออกแบบสไตล์ Minimal ที่ทำให้ดูโดดเด่นด้วยสีขาวแล้ว ยังผสมผสานต้นไม้นานาชนิดเพื่อเพิ่มสีเขียว และความร่มรื่นให้กับที่ Café แห่งนี้อีกด้วย หากใครต้องการบรรยากาศเรียบง่ายสบายตาไม่ควรที่จะพลาดมาเช็คอินที่ Café แห่งนี้อย่างเด็ดขาด